June 13, 2009

Pag-ibig nga kaya

Di na maalala pa’no nagsimula
Ikaw ang laging nasa isip ko bawat araw
Laging ikaw ang aking nakikita
Ano ba ang nadarama ko ‘pag ikaw ay kasama

Ganyan din ang nadarama ko
Tuwing ika’y lalapit sa akin
Ako’y parang natutulala
Di ko malaman ang sasabihin ko

Pag-ibig nga kaya
Pareho ang nadarama
Ito ba ang simula
Di na mapipigilan
Pag-ibig nga ito
Sana’y ‘di matapos ang nadaramang ito
Pag-ibig nga kaya ito,
Pagkat nararamdaman, pag-ibig ating natagpuan

Malalaman mo lamang
Ang nararamdaman
Na ako ay magiging ikaw
Damdamin nati’y magsama

Laman ng puso ko’y ganyan din
Ikaw ay narito sa akin
Di ko hahayaang mawalay
Dito ka sa aking piling

Gagawin lahat
Upang ‘di magkalayo
Dito lang ako, di kita iiwan
Kahit sandali di ko papayagan mawalay ka sa akin

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.