November 29, 2004

...on carla's birthday celebration...and...

ganda ni carla yun lang ang masasabi ko...and of course may "performance" ang OLC para kay carla...we sang Because of You..

cge n nga dagdagan k pa...haayy tapos n nman ang araw n to...parang ang bilis ng oras pag nag eenjoy k tlga... imagine...naalala k p noong inimbita kmi ni carla...excited n agad ako n sumapit ang November 28...tas ngayon tapos n!...when you're with the OLCians...nd mo tlga mapapansin yung oras...

so yun na nga meeting place was at jabee merville...5:30...i was the first to arrive there...well...halos kasabay k rin lang c allen...nauna lang ako ng...5 hakbang...hehe...tas yun sunod sunod n cla...

ang mga nagpunta ay cna: ako, allen, fhrea, lei and vicente, theresa, saint, neal, shiella, toni, jayson and manel...nandon dn cna jaycee, kamylle and gary...

then while we were waiting for toni...sya n lng kc ang hinihintay nmin sa jabee...hirit b nman n lei...n wala n DAW cla ni vicente...tanong k p daw c chile...and kinuwento p daw nya kay shiella kgabi...syempre nd nman ako naniwala...mapagbiro nman kc yung dalwang yon...pero kc napanood k pa cna bernard and rica earlier s asap...ewan...sana hindi nga totoo...nkkdepress kc...ni hindi nga ako nanonood ng movies n ang ending ay tragic...tragic: may naghihiwalay, may namamatay, may hindi nagkakatuluyan...favorite couple k cla...CUTE NILA...gusto ko sila na ang magkatuluyan...kahit wla man akong say pagdating sa ganon...

isa cla s mga magagandang kaganapan sa mundong ito...para s akin...PARA SA AKIN HA!...walang kokontra...yun parang khit n gulong gulo na ako sa buhay ko ngayon at sa paligid... isa cla sa mga nagpaparamdam sa akin n there's still something good in this world so don't give up...kc parte cla ng buhay ko...ewan k s kanila...

pray n lng cguro ako...kung totoo man o hindi...na sana...SILA NA FOREVER!...selfish ba?

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.